Gợi ý thực đơn giảm 8kg chỉ trong một tuần

Giảm 8kg chỉ trong 7 ngày, nghe tưởng chừng bất khả thi nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Tất nhiên, cần phải tuyệt đối tuân thủ thực đơn ăn uống sau đây!

Đọc thêm:

Thực đơn giảm 8kg trong một tuần có tên gọi là General Motor Diet, với khẩu phần ăn chỉ có rau xanh và trái cây tươi. General Motor Diet xuất xứ từ Mỹ, qua kiểm nghiệm và ứng dụng trên khắp thế giới. Dựa trên nguyên tắc vô cùng khoa học bằng cách đáp ứng lượng calo thấp hơn so với đòi hỏi của cơ thể nhằm làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa, giảm cân nặng hiệu quả.

Thực đơn giảm 8kg trong một tuần có tên gọi là General Motor Diet, với khẩu phần ăn chỉ có rau xanh và trái cây tươi.

Thực đơn giảm 8kg trong một tuần có tên gọi là General Motor Diet, với khẩu phần ăn chỉ có rau xanh và trái cây tươi.

#1 Ngày đầu tiên

Trái cây sẽ là “nguồn ăn” chính của cả một ngày của bạn, không ăn thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác. Bạn có thể ăn mọi loại trái cây, chỉ trừ chuối. Trái cây giàu vitamin và sẽ cung cấp calo đáp ứng nhu cầu của cơ thể cho một ngày hoạt động không mệt mỏi. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc uống nước ép trái cây. Tuy nhiên, khi trái cây đã ép ra nước sẽ mất đi một lượng chất xơ đáng kể. Một điều không thể quên trong ngày, ngoài trái cây, bạn cần nạp đủ 8-10 cốc nước lọc.

#2 Ngày thứ 2

Món chính của ngày thứ 2 là rau. Không có giới hạn nào cho số lượng rau củ bạn ăn thời điểm này. Những loại rau củ được khuyên dùng như bí đao, bông cải xanh, rau diếp cá, bắp cải, dưa chuột, cà rốt, đậu,… sẽ tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Một vài món chế biến hoàn toàn từ rau như salad, nộm, hoặc đơn giản là rau luộc… sẽ làm thanh lọc cơ thể, thải độc, hỗ trợ tiêu hóa. Ngày thứ 2, bạn cũng cần nhớ uống đủ 8-10 cốc nước.

Không có giới hạn nào cho số lượng rau củ bạn ăn thời điểm này.

Không có giới hạn nào cho số lượng rau củ bạn ăn thời điểm này.

#3 Ngày thứ 3

Ngày thứ 3 là sự kết hợp lý tưởng giữa ngày thứ 1 và ngày thứ 2. Theo đó, bạn sẽ ăn cả trái cây lẫn rau củ, trừ chuối và khoai tây. Không hạn chế số lượng rau củ, trái cây mà bạn ăn trong ngày hôm nay.

Vấn đề xảy ra khi bạn bắt đầu cảm thấy đói, ruột gan cồn cào nhưng cần kiên định không ăn thêm bất cứ món ăn nào khác. Và vẫn phải nhớ uống 8-10 cốc nước trong ngày.

#4 Ngày thứ 4

Nếu 3 ngày đầu tuyệt đối không được ăn chuối, thì ngày thứ 4 chính là ngày của chuối và sữa. Trong ngày này, bạn cần ăn 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không có đường. Tuy nhiên, không nên ăn trong cùng một lúc mà nên chia ra các khoảng thời gian để cơ thể không cảm thấy đói và mệt.

Chuối và sữa giàu kali, natri sẽ bù đắp cho cơ thể vì đã thiếu hụt trong những ngày trước đó.

#5 Ngày thứ 5

Một tin mừng cho bạn khi ngày thứ 5, bạn đã được phép ăn cơm. Tuy nhiên, sẽ có giới hạn về lượng và quy định về thời điểm. Chỉ duy nhất một bát cơm vào bữa trưa kèm theo 6-7 quả cà chua cho cả ngày để tăng cường lượng axit uric cho cơ thể. 10-12 ly nước lọc là điều vẫn rất cần thiết không thể bỏ qua trong ngày.

Một tin mừng cho bạn khi ngày thứ 5, bạn đã được phép ăn cơm.

Một tin mừng cho bạn khi ngày thứ 5, bạn đã được phép ăn cơm.

>>>> Tham khảo ngayGiảm Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật Với Lipo 5S

#6 Ngày thứ 6

Số lượng bát cơm được ăn đã tăng gấp đôi, chia đều vào bữa trưa và chiều. Ngoài ra, bạn còn được phép ăn rau cả ngày kết hợp 8-12 ly nước lọc.

#7 Ngày thứ 7

Chúc mừng! Bạn đã đi một hành trình dài 6 ngày để đến vạch đích. Trong ngày cuối cùng, bạn sẽ ăn một bát cơm vào  bữa trưa đồng thời bổ sung năng lượng bằng rau xanh và nước trái cây thỏa thích.

Giảm cân là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì, kết hợp vận động, bạn chắc chắn sẽ có một thân hình mảnh mai, dẻo dai, khỏe mạnh.

Nguồn bài viết: Lamdep.net.vn

Gợi ý thực đơn giảm 8kg chỉ trong một tuần
Đánh giá bài viết!

Leave a comment

Your email address will not be published.

*



Related Post